Các loại thuốc hỗ trợ sinh sản nam giới hiệu quả nhất | Nhà Thuốc Tâm Tín
Hotline
08.9992.0086
  • THỰC PHẨM CHỨC NĂNG
Trang chủ / Tin tức / Các loại thuốc hỗ trợ sinh sản nam giới hiệu quả nhất /

Các loại thuốc hỗ trợ sinh sản nam giới hiệu quả nhất

Các loại thuốc hỗ trợ sinh sản nam giới hiệu quả nhất

Vô sinh nam, sinh lý yếu, tinh binh hoạt động kém,… là những vấn đề về sức khỏe sinh sản nam giới mà nhiều đấng mày râu đang gặp phải. Ngoài lý do bệnh lý thì nó còn chịu tác động bởi nhiều yếu tố như lối sống, ăn uống, những căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày. Hiện nay, để hỗ trợ cho sức khỏe sinh sản nam giới, hỗ trợ điều trị vô sinh, các nhãn hàng sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng lớn trên thế giới đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau với những công dụng phù hợp với từng vấn đề của khách hàng. Để giúp các quý ông có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thông tin thuốc, lựa chọn được thuốc đúng với tình trạng của mình, chúng tôi xin gửi đến cho khách hàng một số thông tin về top các loại thuốc hỗ trợ sinh sản nam giới, cải thiện sức khỏe sinh sản cho đàn ông hàng đầu hiện nay. Cùng tham khảo nhé!

Hiểu về thuốc hỗ trợ sinh sản

Nếu như phụ nữ muốn duy trì tốt chức năng sinh sản thì cần phải có sự cân bằng trong hormone để việc rụng trứng được diễn ra đúng chu kỳ. Thì với nam giới, muốn có đủ tinh trùng để có thể thụ tinh với trứng phải cần một số hormone nhất định để sản xuất ra được những tinh binh chất lượng nhất.

Theo thống kê, có khoảng 2% nam giới bị vô sinh do tình trạng thiểu năng sinh dục thức phát. Và trong trường hợp này, nam giới có thể được điều trị bằng thuốc hỗ trợ sinh sản nam.

Suy sinh dục thứ phát được hiểu là tình trạng sản xuất hormone bị suy giảm dẫn đến việc giải phóng gonadotropin (GnRH) hoặc do suy giảm tuyến yên nên không sản sinh đủ lượng FSH và LF. Khi bị vấn đề này thì tình trạng bệnh lý cấp tính nào cũng có thể gây ra những tình trạng không tốt về tinh trùng như: chất lượng kém, số lượng ít và có nhiều tinh trùng dị dạng, di chuyển chậm khiến cho khả năng thụ thai rất thấp.

Một số trường hợp cũng gặp vấn đề về sức khỏe sinh lý như: không có hứng thú với chuyện chăn gối, rối loạn trong cương dương, xuất tinh loạn, khó chịu khi gần gũi, cơ thể mệt mỏi,… cũng khiến cho khả năng sinh sản bị hạn chế.

Khi các cặp vợ chồng đang mong con và sau khi nam giới thực hiện kiểm tra tinh dịch đồ. Nếu kết luận cuối cùng là tinh trùng bị loãng, số lượng tinh trùng ít, tinh trùng bị yếu hoặc gặp các vấn đề sinh lý yếu thì cần phải có phương pháp điều trị kịp thời. 

Một trong số đó là sử dụng thuốc bổ tinh trùng, hỗ trợ chất lượng tinh binh để nhằm gia tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng tỉ lệ thụ thai để có con. Đây là dòng sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất để hỗ trợ sức khỏe sinh sản dành cho phái mạnh, mang đến kết quả tốt nhất trong việc hỗ trợ điều trị bệnh.

Cách lựa chọn loại thuốc hỗ trợ sinh sản nam phù hợp

Để lựa chọn được sản phẩm thuốc hỗ trợ sinh sản nam phù hợp với tình trạng và nhu cầu của mình thì người mua có thể dựa vào một số tiêu chí như sau:

Thành phần thuốc:

Hãy xem xét thật kỹ lưỡng các thành phần của thuốc để xem nó có phù hợp với tình trạng của mình không. Có loại thuốc hỗ trợ cải thiện chất lượng của tinh trùng nhưng trong thành phần lại có thể có chất gây dị ứng với cơ thể của bạn,… Hãy tham vấn sự tư vấn của bác sĩ, dược sĩ để hiểu rõ hơn về các loại thuốc hỗ trợ tăng chất lượng sức khỏe sinh sản của quý ông.

Uy tín của nhãn hàng thương hiệu:

Danh tiếng và uy tín của nhãn hàng, thương hiệu sẽ là một bảo chứng cho chất lượng và hiệu quả của sản phẩm. Các công ty lớn, có uy tín sẽ luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng thông tin về quy trình sản xuất, thành phần, kết quả thí nghiệm sản phẩm. Chính vì thế, để lựa chọn được thuốc hỗ trợ sinh sản nam giới hiệu quả thì việc lựa chọn các sản phẩm được sản xuất từ các nhãn hàng lớn, uy tín cũng là một yếu tố quan trọng.

Giá cả sản phẩm:

Giá cả cũng là một yếu tố quan trọng để người mua cân nhắc khi lựa chọn thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh sản nam giới. Những dòng sản phẩm giá có thể cao nhưng nó đảm bảo về độ an toàn và kết quả sử dụng sẽ tốt hơn những sản phẩm có giá rẻ hơn nhưng chất lượng không tốt, công thức không ghi nhận nhiều hiệu quả.

Với việc cân nhắc những yếu tố kể trên, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình được một dòng sản phẩm phù hợp nhất, đúng với nhu cầu và tình trạng của bản thân.

Các loại thuốc hỗ trợ sinh sản nam giới hiệu quả

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại thuốc để hỗ trợn sức khỏe sinh sản cho phái mạnh, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng. Dưới đây là một số dòng sản phẩm phổ biến và được nhiều người lựa chọn nhất:

Andrositol Plus 

Andrositol Plus là một sản phẩm nổi tiếng trên khắp thế giới trong lĩnh vực hỗ trợ điều trị vô sinh ở nam giới của nhãn hàng Loli pharma, Ý. 

Với các thành phần chính là:

Myo – inositol: Giúp đảm bảo chất lượng cho tinh trùng của nam giới, hỗ trợ cho quá trình sinh tinh và sự phát triển ổn định của tinh trùng.

Carnitin: Với sự có mặt của hoạt chất này, thuốc sẽ hỗ trợ cho việ sinh tinh đảm bảo chất lượng.

L-Arginine: Giúp tăng hormone ở nam giới, tăng sức bền và phục hồi sinh lý hiệu quả.

Folic Acid: Cải thiện cho chất lượng tinh trùng và tăng cường trong khả năng sinh lý ở nam giới.

Selenium: Có tác dụng chống oxy hóa mạnh hạn chế việc tinh trùng bị dị tật, tăng cường bơm máu để cương dương.

Vitamin E:  Hạn chế sự suy giảm trong hormone của nam giới.

Andrositol Plus là một loại thuốc hỗ trợ hiệu quả cho nam giới gặp các vấn đề về sức khỏe sinh sản. Điều trị các vấn đề về tinh trùng gây hiếm muộn.

Menfelix  - Hỗ trợ tăng khả năng sinh con

Tương tự như Andrositol Plus,  Menfelix cững được ra đời với các thành phần để điều trị các vấn đề sinh sản ở nam giới. Các thành phần hỗ trợ cho sự sinh tinh khỏe mạnh, chất lượng cao như:L-Canitine fumarate, L-Arginin HCI, Fructose, Acetyl-L-Carnitine HCI, Natri-L-ascorbate, N-Acetyl cysteine, Kẽm gluconat, CoenzymeQ10, Acid folic, selen… cùng một số thành phần khác. 

Tác dụng chính của Menfelix chính là cải thiện chất lượng, số lượng của tinh trùng. Hạn chế tối đa sự dị dạng; Tăng khả năng di chuyển của tinh binh; Tăng cường sinh lý nam hiệu quả.

Semyn 100 

Một sản phẩm hỗ trợ chức năng sinh sản của nam giới cũng được nhiều người lựa chọn là Semyn 100.

Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhãn hàng dược phẩm nổi tiếng  EKUBERG Pharma S.U.R.L, Ý. Nó được sản xuất dựa trên những nghiên cứu lâu dài và uy tín về tinh trùng và sức khỏe sinh sản phái mạnh.

Mỗi viên nén Semyn 100 có các hàm lượng thành phần như sau: N-Acetylcystein 180mg, L-Glutathion 30mg, L-Arginin 80mg, Carnitin 30mg, Selen 55mcg, Panax ginseng 30mg, Coenzyme Q10 10mg, Vitamin C 120mg, Vitamin E 24mg, Kẽm 10mg, Tribulus terrestris.  Tất cả những thành phần này có tác động trực tiếp và hiệu quả lên chất lượng của tinh trùng, đồng thời tăng cường sức khỏe sinh lý ở nam giới.

Cụ thể nó giúp thúc đẩy quá trình sinh tinh, đảm bảo sự phát triển của tinh trùng.

Tăng cường khả năng di chuyển của tinh trùng.

  • Bảo vệ tinh trùng khỏi biến đổi phi tự nhiên gây dị tật tinh trùng
  • Đồng thời Semyn 100 hỗ trợ tăng cường sinh lý nam hiệu quả.

SpermQ 

Sperm Q là một loại thực phẩm chức năng được ra đời với vai trò là hỗ trợ sự kích thích tăng trưởng nhanh và mạnh cho tinh trùng ở nam giới.

Sản phẩm cũng được nhiều cặp đôi mong con lựa chọn để mang lại kết quả tốt nhất.

Trong Sperm Q có chứa nhiều các loại dưỡng chất để nâng cao sức khỏe, tăng cường khả năng sinh sản cho đấng mày râu.

Có thể kể tới như: 

L-arginine giúp lưu thông và hoạt động tuần hoàn máu tốt. Tạo nên sự kích thích cho khả năng di chuyển của các tinh trùng tốt nhất. Từ đó hỗ trợ cương dương, đảm bảo cho chất lượng của  tinh trùng và việc sản sinh ra nội tiết tố testosterone trong cơ thể. 

Kẽm sulfate đóng vai trò kích thích sản sinh nội tiết tố, cải thiện cho chất lượng của tinh trùng, nâng cao tỷ lệ thành công khi thụ thai.

Lycopene có trong Sperm Q có tác dụng làm chậm lại quá trình mãn dục ở nam giới, bảo vệ tinh trùng khỏi sự oxy hoá trong sự tác động của gốc tự do, tăng miễn dịch và giúp tinh trùng được phát triển bình thường.

Khoáng chất selenium có vai trò điều hoà ổn định cho nồng độ cholesterol trong máu.

Cuối cùng, Acid Ascorbic (vitamin C) làm giảm quá trình mãn dục ở nam giới. Bảo đảm tinh trùng không bị ảnh hưởng về mặt chất lượng và số lượng dưới tác động của các gốc tự do và oxy hóa.

Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với những quy định khắt khe trong kiểm định chất lượng GMP để đảm bảo chất lượng và tính an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng và giới chuyên gia đánh giá cao.

FertiBest

FertiBest là một sản phẩm được giới thiệu đến người dùng với chức năng là tăng chất lượng tinh trùng cho nam giới. Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Dược phẩm Probio Pharm, Ý.

Thành phần có trong 1 gói FertiBest bao gồm:

  • Zinc Citrate: 10mg.
  • Coenzyme Q10: 20mg
  • Selenium: 50mcg
  • Acetyl L-carnitine: 500 mg
  • Fructose: 1000 mg
  • L-Carnitine (tartrate): 1725 mg
  • Acid Folic: 200mcg
  • Vitamin B12: 0.5mcg
  • Vitamin C: 90mg.

Những thành phần này giúp ngăn chặn các yếu tố có thể khiến tinh trùng bị biến dạng, hay bị yếu đi. Đồng thời giúp gia tăng hormon sinh dục nam để tăng nhu cầu ham muốn cho cơ thể. Nó cũng giúp kích thích việc tăng sinh tinh trùng với cơ chế thúc đẩy tế bào hoạt động - tổng hợp - chuyển hóa. Tăng sức đề kháng, bảo vệ cho cấu trúc ADN trong quá trình sản sinh tinh trùng.

Tinh Chất Hàu Oyster Extract Max (Mỹ) - tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới

Tinh Chất Hàu Oyster Extract Max là một mã sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ được bổ sung hàm lượng kẽm và các dưỡng chất cần thiết để hỗ trợ, tăng cường sinh lý cho nam giới.

Thành phần có trong Tinh Chất Hàu Oyster Extract Max bao gồm:

  • Zin C (from ZinC Citrate)
  • Oyster extract power
  • Taurine

Sản phẩm này có những chức năng như:

  • Kích thích cơ thể có thể tự sản sinh Testosterone.
  • Tăng kích thích cương dương để cuộc yêu kéo dài.
  • Tăng khoái cảm.
  • Cải thiện tình trạng hiếm muộn, vô sinh ở nam giới.
  • Tăng chất lượng của tinh trùng được nhanh hơn, khỏe hơn để làm tăng khả năng thụ thai.
  • Làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.

Menxeed Pro

Là một trong những sản phẩm luôn nằm trong danh sách được khuyến nghị sử dụng của các chuyên gia, bác sĩ nam khoa trong điều trị các bệnh vô sinh, hiếm muộn, cải thiện tình trạng yếu sinh lý gây khó khăn trong việc mang thai của nam giới, Menxeed Pro hiện đã có mặt ở nhiều quốc gia để giúp hỗ trợ điều trị sức khoẻ sinh sản nam giới . 

Menxeed pro giúp tăng cường số lượng và nâng cao chất lượng tinh trùng ở nam giới hiệu quả, giúp tăng cường  khả năng mang thai tự nhiên để hỗ trợ điều trị cho tình trạng hiếm muộn ở nam giới.

Với các thành phần như:

Kẽm, Arginine, Coenzyme Q10, Acetyl L-Carnitine giúp bổ sung các vi chất hỗ trợ cho sự phát triển của tinh trùng. Đồng thời cũng giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới, ngăn chặn quá trình mãn dục sớm của các quý ông.

Mỗi loại sản phẩm hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới sẽ có những đặc điểm riêng, thành phần riêng, nhà sản xuất và giá thành khác nhau. Tuỳ vào từng vấn đề cụ thể của người bệnh, dưới sự tư vấn của bác sĩ, dược sĩ, kinh nghiệm của bản thân thì người dùng hãy lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm phù hợp nhất để mang lại kết quả cao nhất.

Thuốc hỗ trợ sinh sản cho nam giới có an toàn không?

Các loại thuốc hỗ trợ sức khỏe sinh sản ở nam giới mà chúng tôi đã liệt kê ở trên đã được chứng minh và kiểm định về độ an toàn đối với người dùng. Chúng cũng được ra đời ở những đơn vị sản xuất dược phẩm uy tín hàng đầu trên thế giới và đã được chứng minh trên thực tế của người dùng. Các thành phần hầu hết đều tương thích, hỗ trợ tối đa cho các vấn đề về tăng sinh tinh trùng, nâng cao chất lượng của các tinh binh trong quá trình hoạt động của mình.

Tuy nhiên, trên thực tế thị trường hiện nay cũng có không ít các loại thuốc, thực phẩm chức năng được quảng cáo là giúp tăng cường khả năng sinh sản, hỗ trợ cải thiện sinh lý nam giới nhưng lại chưa được kiểm chứng về chất lượng và độ an toàn với người dùng. Thậm chí nguồn gốc cũng không mấy rõ ràng. Chính vì thế, để có thể đạt được kết quả tốt nhất trong việc hỗ trợ điều trị hiếm muộn ở nam giới, người dùng nên cẩn trọng và cân nhắc sử dụng các loại thuốc mà đã được liệt kê trong bài viết này thông qua sự tư vấn của dược sĩ, bác sĩ.

Khi nào thì cần sử dụng thuốc hỗ trợ sinh sản cho nam giới?

Khi bạn đang mong muốn có con nhưng lại khó khăn trong việc thụ thai.

Khi bạn đã thực hiện các loại xét nghiệm và tinh dịch đồ để khẳng định sức khoẻ sinh sản của mình có vấn đề về tinh trùng hay những vấn đề về sinh lý khác.

Khi bạn đang bước vào giai đoạn điều trị và muốn được hỗ trợ thêm bởi các thành phần có lợi cho sức khoẻ sinh sản của mình.

Khi bạn đã nhận được sự tư vấn của các bác sĩ, dược sĩ.

Thì bạn có thể sử dụng các loại thuốc hỗ trợ sinh sản cho nam giới.

Những thông tin về sản phẩm hỗ trợ sinh sản nam giới trên đây không được xem là chỉ định y khoa mà mang tính chất định hướng và tham khảo thêm. Để giúp nam giới có được những sự lựa chọn chính xác nhất trong thuốc và thực phẩm chức năng điều trị vô sinh hiếm muộn, hỗ trợ sức khỏe sinh sản thì cần được sự tham vấn các bác sĩ chuyên khoa, các dược sĩ có chuyên môn để hiểu đúng về việc dùng thuốc. 

Nhà Thuốc Tâm Tín

Hotline: 08.9992.0086

Địa chỉ: 151 Tô Hiệu, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

 

Thông tin sản phẩm trên website đều mang tính chất tham khảo. Việc sử dụng thuốc phải tuyệt đối tuân thủ sự chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ hoặc chuyên khoa y tế.
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNGGiới thiệuChính sách đổi trảGiao nhận và Thanh toánChính sách vận chuyểnChính sách bảo mật thông tin
HOTLINE: 08 9992 0086
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
https://www.facebook.com/nhathuoctamtin/ Nhà Thuốc TÂM TÍN

Địa chỉ: 37 Nguyễn Đổng Chi, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
© 2020 Nhà Thuốc TÂM TÍN.
Made by Fozg